Huyện Trực Ninh tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2024.
Hưởng ứng Tháng thanh niên với hàng loạt hoạt động dự kiến được Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam huyện Trực Ninh xây dựng với mục tiêu huy động lực lượng trẻ của huyện đi đầu trong các hoạt động phát triển kinh tế xã hội, hoạt động cộng đồng, hoạt động An sinh xã hội v v. Trong đó công tác Hiến máu tình nguyện được các cấp bộ Đoàn huyện Trực Ninh quan tâm và tổ chức thường niên trong nhiều năm qua.
    Ngày 01 tháng 3 năm 2024 tại nhà văn hóa thị trấn Cát Thành huyện Trực Ninh, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam huyện Trực Ninh đã phối hợp với Viện Huyết học truyền máu trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024.
anh tin bai
Lãnh Đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Lãnh đạo huyện Trực Ninh tặng hoa động viên cán bộ đoàn viên  tham gia hiến máu tình nguyện
    Là hoạt động đầu tiên khởi động Tháng thanh niên năm 2024 của tuổi trẻ huyện Trực Ninh với chủ đề: “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo của thanh niên từ đó khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên; Đây là hoạt động hướng tới Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Kỷ niệm 10 năm Ban Bí thư Trung ương Đảng đồng ý chọn năm 2014 là “Năm Thanh niên tình nguyện”, 20 năm Tháng 3 được Đảng, Nhà nước chọn là “Tháng Thanh niên” và chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029. 
    Với thông điệp “Hiến máu đầu xuân - Nhân lên hạnh phúc”, chương trình mong muốn mỗi Đoàn viên thanh niên, mỗi người dân đủ điều kiện sức khỏe sẵn sàng trao tặng một đơn vị máu quý giá nhân dịp đầu năm mới, góp thêm một món quà lì xì, mang lại may mắn, hạnh phúc cho người bệnh, cho cộng đồng và chính bản thân người hiến máu.. 
anh tin bai

Bí thư Đoàn TNCS HCM huyện Trực Ninh động viên, tặng hoa cán bộ Đoàn tham gia hiến máu hiến máu tình nguyện.

    Trong chương trình, với sự chỉ đạo sâu sát của Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện, sự phối hợp tích cực của Hội Chữ thập đỏ huyện và sự nhiệt tình trách nhiệm của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam huyện Trực Ninh. Ban tổ chức phát động Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024, với thông điệp “Hiến máu đầu xuân - Nhân lên hạnh phúc” đã đón nhận được sự hưởng ứng tích cực của các bạn trẻ của các cơ quan huyện, của lực lượng vũ trang, của các xã, thị trấn trong huyện và đông đảo người lao động, các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện.
anh tin bai
Cán bộ đoàn viên thanh niên huyện tham gia hiến máu tình nguyện.
    Ngày hội hiến máu tình nguyện tại huyện Trực Ninh đã thực sự là một sự kiện có ý nghĩa đối với giới trẻ của huyện nhà trong Tháng thanh niên 2024. Qua khám, xét nghiệm sàng lọc có gần gần 300 tình nguyện là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong huyện đủ điều kiện hiến máu, kết thúc ngày hội ban tổ chức đã tiếp nhận 239 đơn vị máu. Số máu tiếp nhận được sẽ góp phần cứu chữa cho những người bệnh đang cần máu./.
Đặng Thủy
 
   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com