Đoàn viên công đoàn Công ty TNHH Giầy Amara Việt Nam “sẻ giọt máu đào trao đời sự sống”
Chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Ngày 07/3/2024 Hội Chữ thập đỏ, Liên đoàn lao động huyện Trực Ninh và Công ty TNHH Giầy Amara Việt Nam tại Thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định đã phối hợp tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2024 với thông điệp “Hiến máu đầu Xuân - Nhân lên hạnh phúc”. Đây là lần thứ 2 trong năm 2024 Trực Ninh tổ chức Hiến máu tình nguyện.
anh tin bai
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng hoa động viên lãnh đạo, cán bộ Liên đoàn lao động    huyện và công nhân Công ty TNHH Giầy Amara Việt Nam tham gia hiến máu tình nguyện.
Hoạt động Hiến máu tình nguyện đã được Công ty TNHH Giầy Amara Việt Nam tổ chức nhiều năm nay tại các chi nhánh của Công ty trong cả nước; và đây là lần thứ 2 được tổ chức tại chi nhánh của Công ty tại Nam Định. Dự kiến trong tương lai hoạt động Hiến máu tình nguyện sẽ là hoạt động thường liên của Công ty. Đó cũng chính là cam kết của tập thể Ban lãnh đạo Công ty TNHH Giầy Amara Việt Nam ngoài tăng cường sản xuất kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho nhiều người, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của huyện của tỉnh và ngoài ra tham gia các hoạt động cộng đồng tại các địa phương cũng được Công ty quan tâm. Qua những hoạt động cộng đồng cũng tạo thêm sự gắn kết giữa cán bộ, người lao động trong Công ty và nâng cao ý thức trách nhiệm chung của cán bộ, người lao động trong Công ty với xã hội nói chung. 
anh tin bai
Nữ công nhân Công ty TNHH Giầy Amara Việt Nam tham gia hiến máu tình nguyện.
Máu là món quà vô giá giúp con người tồn tại, là một trong những yếu tố duy trì sự sống cho cơ thể. Mỗi một phút giây trôi qua, trên khắp mọi miền đất nước luôn có những bệnh nhân trong tình trạng “nguy kịch” vì không đủ máu để cấp cứu, phẫu thuật kịp thời. Chính vì thế, hiến máu là rất cần thiết để giúp những người cần máu được sống tiếp.Với ý nghĩa cao cả này trong chương trình ban tổ chức đã thu hút gần 400 chị em phụ nữ là cán bộ, công nhân cùng Ban lãnh đạo và các nam cán bộ, công nhân Công ty TNHH Giầy Amara Việt Nam đăng ký  tham gia hiến máu tình nguyện.
anh tin bai
Đông đảo cán bộ, công nhân Công ty tham gia hiến máu tình nguyện
Có ai đó nói rằng phụ nữ là những nhành hoa mỏng manh cần được yêu thương và nâng niu. Tuy nhiên, phụ nữ không chỉ là hoa, là phái đẹp, họ còn làm được nhiều việc ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Họ sản xuất ra những sản phẩm để cho cộng đồng sử dụng những đôi giày, đôi dép và nhiều sản phẩm khác nữa, bên cạnh đó họ còn chia sẻ những giọt máu quý báu của mình để cứu người trong cơn nguy kịch. 
Kết thúc chương trình ban tổ chức đã tiếp nhận được 320 đơn vị máu. Số đơn vị máu trên sẽ được chuyển về Viện huyết học truyền máu trung ương để kịp thời cứu sống người bệnh đang cần máu./.
Đặng Thủy

   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com