Huyện Giao Thủy tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” lần 1 năm 2024

Dưới sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Giao Thủy.  Ngày 11 tháng 3 năm 2024 tại Nhà thi đấu thể thao huyện Giao Thủy Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Liên đoàn lao động huyện  Giao Thủy  đã phối hợp với Viện Huyết học truyền máu trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024.

anh tin bai

Lãnh đạo Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, huyện và lãnh đạo các đơn vị tổ chức tặng hoa động viên người HMTN

Với thông điệp “Trao giọt hồng – Gửi yêu thương”,  chương trình mong muốn mỗi đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện đủ điều kiện sức khỏe sẵn sàng trao tặng một đơn vị máu quý giá, mang lại may mắn cho người bệnh. 

anh tin bai

Lãnh đạo  Liên đoàn lao động huyện Giao Thủy trực tiếp tham gia HMTN.

Ngày hội hiến máu tình nguyện hôm nay là đợt tổ chức hiến máu tình nguyện đầu tiên trong năm 2024 tại huyện Giao Thủy. Hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động thường niên trong sự phối hợp hoạt động giữa Liên đoàn lao động huyện và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Giao Thủy. Một hoạt động rất ý nghĩa trong tháng 3, tháng thanh niên.

anh tin bai

Đoàn viên Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện tham gia HMTN.

Ngày hội đã thu hút trên 550 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, công đoàn viên, lực lượng vũ trang, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong huyện đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

anh tin bai

Ông Phạm Minh Phương Phó ban Thường trực Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh trao Giấy chứng  nhận cho người HMTN

Nhờ làm tốt công tác tổ chức, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị y tế và sự nhiệt tình của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, công đoàn viên, lực lượng vũ trang, người lao động và các tầng lớp nhân dân buổi hiến máu tình nguyện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc ngày hội ban tổ chức đã tiếp nhận 492 đơn vị máu toàn phần an toàn. Số máu tiếp nhận được sẽ góp phần cứu chữa cho những người bệnh đang cần máu./.

Đặng Thủy

   THÔNG TIN LIÊN HỆ
   Số Điện thoại: 02283.848266
   hctdtnd@gmail.com
Video sự kiện
  • Lan tỏa phong trào "Tết nhân ái"
  • Tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
  • Người phụ nữ sẵn sàng chia sẻ yêu thương trao đời sự sống
  • Ngày hội hiến máu Bảo Minh Những giọt máu hồng đợt I năm 2023
  • Nhịp cầu Nhân ái VTV1 Truyền hình nhân đạo VTV 1
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Copyright © 2019 Hội chữ thập đỏ tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 169 Trần Hưng Đạo , Tp. Nam Định Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283.848266 - Email: hctdtnd@gmail.com